May đồng phục công nhân là phải làm bài bản
Có nhiều công ty chọn may đồng phục công nhân nhưng chỉ làm qua loa sơ sài, để rồi vừa tốn chi phí, tốn thời gian ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.
Nếu bạn đã nhìn ra lợi ích của việc may đồng phục công nhân thì có thể bỏ qua phần này và chuyển tiếp sang phần bên dưới. Mục này sẽ tập trung cho những tổ chức, công ty hay doanh nghiệp nhỏ chưa nhận ra lợi ích của việc may đồng phục công nhân mà vẫn cho đó là gánh nặng.
Khi bước chân vào doanh nghiệp mỗi người trở thành một thành viên và là nhân tố quyết định sự thành công của tổ chức dù công sức đóng góp nhiều hay ít. Quy mô công ty càng lớn, số lượng nhân viên càng nhiều càng thể hiện sức mạnh và năng lực của công ty đó. Nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để mọi người xung quanh nhận ra những ai thuộc vào tổ chức đó mà đánh giá năng lực, câu trả lời là đồng phục của người lao động.
Mỗi công nhân sẽ có một bộ đồng phục riêng, mỗi khi tan ca khắp phố phường hay ngõ ngách đều xuất hiện logo của công ty, thật hãnh diện về quy mô mà đây còn là kênh truyền thông hiệu quả.
Những khu lao động sẽ rôm rang những câu chuyện về công ăn và việc làm, những bộ đồng cũng nằm trong số đó. Những lời tán dương về đồng phục công ty và so sánh với những công ty khác sẽ là động lực giúp người lao động trân quý và cống hiến nhiều hơn cho tổ chức.
Vậy bạn nghĩ chi phí đầu tư cho may đồng phục công nhân có bằng một góc nào của chi phí quảng cáo không, cái nào sẽ mang về lợi ích và thiết thực hơn.
Đồng phục sẽ nằm trong những câu chuyện bàn tán của chính những người trong tổ chức, cũng như những người xung quanh nhắc đến khi nói về công ăn việc làm. Nếu bộ đồng phục quá xấu quá phản cảm liệu mấy ai dám đầu quân vào tổ chức để rồi khoác lên người bộ đồng phục đó.
Khi được khen về bộ đồng phục mang trên người, người lao động sẽ tự hào hãnh diện khi nhắc đến tên công ty mà mình đang làm, những tiếng vang từ những con người nhỏ bé sẽ tạo nên làn sóng tốt và thiện cảm của mọi người xung quanh. Vậy bạn nghĩ may đồng phục lao động nên làm bài bản hay chỉ là qua loa cho có thương hiệu.
Chưa kể khi khoác lên người bộ trang phục không thoải mái hiệu suất công việc của bạn có được tốt không, một người chưa là vấn đề nhưng cả đơn vị sản xuất lẫn những người trong ban điều hành đều mệt mỏi chỉ vì trang phục quá nặng nề, không thấm hút, nóng bức, áp lực nữa thì công việc chắc chắn không thể giải quyết tốt được.
May đồng phục công nhân có lợi ích gì cho tổ chức?
Nếu bạn đã nhìn ra lợi ích của việc may đồng phục công nhân thì có thể bỏ qua phần này và chuyển tiếp sang phần bên dưới. Mục này sẽ tập trung cho những tổ chức, công ty hay doanh nghiệp nhỏ chưa nhận ra lợi ích của việc may đồng phục công nhân mà vẫn cho đó là gánh nặng.
Khi bước chân vào doanh nghiệp mỗi người trở thành một thành viên và là nhân tố quyết định sự thành công của tổ chức dù công sức đóng góp nhiều hay ít. Quy mô công ty càng lớn, số lượng nhân viên càng nhiều càng thể hiện sức mạnh và năng lực của công ty đó. Nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để mọi người xung quanh nhận ra những ai thuộc vào tổ chức đó mà đánh giá năng lực, câu trả lời là đồng phục của người lao động.
Mỗi công nhân sẽ có một bộ đồng phục riêng, mỗi khi tan ca khắp phố phường hay ngõ ngách đều xuất hiện logo của công ty, thật hãnh diện về quy mô mà đây còn là kênh truyền thông hiệu quả.
Những khu lao động sẽ rôm rang những câu chuyện về công ăn và việc làm, những bộ đồng cũng nằm trong số đó. Những lời tán dương về đồng phục công ty và so sánh với những công ty khác sẽ là động lực giúp người lao động trân quý và cống hiến nhiều hơn cho tổ chức.
Vậy bạn nghĩ chi phí đầu tư cho may đồng phục công nhân có bằng một góc nào của chi phí quảng cáo không, cái nào sẽ mang về lợi ích và thiết thực hơn.
Đã quyết may đồng phục công nhân là phải làm bài bản
Đồng phục sẽ nằm trong những câu chuyện bàn tán của chính những người trong tổ chức, cũng như những người xung quanh nhắc đến khi nói về công ăn việc làm. Nếu bộ đồng phục quá xấu quá phản cảm liệu mấy ai dám đầu quân vào tổ chức để rồi khoác lên người bộ đồng phục đó.
Khi được khen về bộ đồng phục mang trên người, người lao động sẽ tự hào hãnh diện khi nhắc đến tên công ty mà mình đang làm, những tiếng vang từ những con người nhỏ bé sẽ tạo nên làn sóng tốt và thiện cảm của mọi người xung quanh. Vậy bạn nghĩ may đồng phục lao động nên làm bài bản hay chỉ là qua loa cho có thương hiệu.
Chưa kể khi khoác lên người bộ trang phục không thoải mái hiệu suất công việc của bạn có được tốt không, một người chưa là vấn đề nhưng cả đơn vị sản xuất lẫn những người trong ban điều hành đều mệt mỏi chỉ vì trang phục quá nặng nề, không thấm hút, nóng bức, áp lực nữa thì công việc chắc chắn không thể giải quyết tốt được.
Chia sẽ
Có thể bạn quan tâm
5 lý do doanh nghiệp nên đặt may đồng phục
Không thể phủ nhận rằng ngày nay có quá nhiều các công ty có một chuỗi hệ thống các chi nhánh, văn phòng đại diện ....
Kinh nghiệm VÀNG khi đặt may áo đồng phục
May đồng phục hiện là xu hướng mà hầu hết các công ty, doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để quảng bá thương hiệu, ....
Đồng phục công sở may sẵn - lựa chọn dành cho các cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ
Với lợi thế kiểu dáng đẹp, mẫu thiết kế sẵn trên nền tảng chất liệu vải tốt, đồng phục công sở may sẵn ....
Tại sao nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm áo thun đồng phục công ty?
Thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi truyền thống thì giờ đây áo thun đã được lựa chọn làm đồng phục công ty. ....